เขียนบล็อกบนมือถือง่ายๆ ด้วย Blogger ไปโหลดมาใช้ซะ


เขียนบล็อกบนมือถือง่ายๆ ด้วยแอปพลิเคชั่น Blogger บน มือถือ Android สะดวกดี เหมาะแก่การเขียนบทความสั้นๆ ได้

สำหรับตัวผมแล้วมีบล็อกที่ blogspot.com หรือ Blogger นั้นผมว่าเหมาะที่สุดสำหรับตอนนี้ ตัวผมเองเคยสร้างเว็บโดยการเช่าพื้นที่แบบเสียเงินมาแล้วหลายๆ ครั้ง แต่ส่วนตัวผมยังไม่ค่อยมั่นใจกับโฮสต์ที่เช่าไว้ ไม่รู้ว่าจะหยุดให้บริการเมื่อไหร่ หรือว่าหากนานวันเข้าไปลืมจ่ายค่าเช่า ก็ไม่พ้นบล็อกพวกนั้นก็หายไป เลยหันมาหาของฟรี แล้วมีความน่าเชื่อถือ ก็คงไม่พ้น Google ซึ่งมีบริการดีๆ อย่าง Blogger มาให้เราใช้ จึงเลือกใช้และปักหลักเขียนบล็อกส่วนตัวอยู่ที่นี่ และก็ได้เป็นติ่ง Google ไปเรียบร้อยแล้ว
จากที่เล่ามายาวเหยียด สรุปแล้วก็คือ แค่อยากจะบอกว่า Blogger มีแอปพลิเคชั่นให้เขียนบล็อกบนมือถือ ซึ่งถ้าหากใครเป็นสมาชิก Blogger อยู่แนะนำโหลดมาใช้ซะ สะดวก เขียนง่าย เข้าไปโหลดได้ที่ Play store เลย


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การวิ่ง และเส้นชัย

เรียนรู้จากธรรม(ะ)ชาติ